An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông đâm bạn nhậu trọng thương vì bị bắt xin lỗi

Do có mâu thuẫn với 1 người khác, Chơn bị nhóm người bắt xin lỗi, tuy nhiên người đàn ông đã dùng dao đâm vào cổ đối thủ khiến nạn nhân bị thương nặng.

Chiều ngày 21/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Chơn (SN 1985, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 18/4, Chơn cùng với anh Nguyễn Trọng Tâm (SN 1984, ngụ thị xã Bến Cát) cùng với 1 người tên Ba và 2 người khác nhậu tại quán ốc trên địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Đối tượng Chơn.

Trong quá trình nhậu giữa Chơn và Ba xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã đánh nhau, nhưng sau đó được mọi người can ngăn nên ai về nhà nấy. Tuy nhiên, đến 21h cùng ngày Chơn cùng anh Tâm đi nhậu thì Tâm lại gọi Ba đến. Lo lắng nhóm người này tổ chức đánh mình nên Chơn đã mua sẵn dao nhọn dấu trong người để phòng thân.

Tại bàn nhậu, anh Tâm bắt Chơn phải xin lỗi Ba nhưng Chơn không đồng ý. Tâm dùng tay đánh Chơn, thì ngay lập tức Chơn rút dao trong người đâm vào vùng cổ anh Tâm gây thương tích nặng. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, riêng hung thủ bỏ trốn sau đó ra đầu thú.