An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm côn đồ xông vào nhà đánh gục

Sau một lúc nói chuyện, người đàn ông bất ngờ bị 2 người đá liên tiếp vào đầu, gục ngay tại chỗ. Nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Trưa 19/4, ông Vũ Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông trên địa bàn bị nhóm người đến tận nhà đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm 5 người đàn ông tìm đến nhà một người đàn ông để nói chuyện. Qua đoạn thu âm từ camera an ninh cho thấy, nhóm người này nói chuyện về mâu thuẫn mua bán đất đai.

Sau khi nói chuyện, 2 trong số 5 người đàn ông vung chân đá mạnh vào mặt chủ nhà 3 phát, khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

 Nạn nhân bị đá vào mặt, gục tại chỗ. Ảnh chụp màn hình.

Nhóm 5 người đàn ông sau đó lên xe rời khỏi hiện trường. Thấy cha nằm gục giữa nhà, con trai vội chạy đến. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/4.

Chủ tịch UBND xã Giai Xuân cho biết thêm, nạn nhân là ông Hồ Văn N. (SN 1973, trú xã Giai Xuân, Tân Kỳ). “Sau vụ việc, ông N. bị thương phải đi cấp cứu. Nhận thông tin vụ việc từ người dân, Công an xã Giai Xuân đã vào cuộc để xác minh, làm rõ”, ông Sơn nói.