An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong sau khi mang dao đi gây gổ

Cho rằng mình là đại ca mới ra tù, người đàn ông 36 tuổi cầm dao đuổi đánh em trai rồi đến phòng trọ bạn nhậu gây sự thì bị đâm chết.

Ngày 2/5, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người tử vong trên địa bàn phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức.

Theo đó, đêm 1/5, tại phòng số 11 dãy nhà trọ bên trong hẻm 1127, tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, Trịnh Công K. (SN 1985, quê Quảng Nam) bày tiệc nhậu tại phòng trọ của em trai là Trịnh Công N. (SN 1990) và người đàn ông tên S. (khoảng trên 40 tuổi, quê Hà Tĩnh, ở cùng dãy trọ).

Quá trình ăn nhậu, giữa K. và em trai có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới việc N. bị đánh phải chạy ra khỏi nhà trọ.

Trong khi đó, anh S. cũng rời mâm nhậu đi về phòng trọ của mình cách đó 2 phòng nằm ngủ.

Tuy nhiên, sau khi K. rượt đuổi em trai trở về đã cầm dao đến gõ cửa phòng anh S. nhằm gây gổ nhưng anh S. không mở cửa.

Không dừng lại, K. tiếp tục cầm dao đến phòng trọ anh S. đập cửa. Khi anh S. mở cửa ra, hai bên xảy ra xô xát, K. bị dao đâm trúng chạy được một đoạn thì gục xuống.

Dãy nhà trọ xảy ra vụ việc.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. Riêng nghi phạm S. đã đến công an đầu thú ngay sau đó.

Trong đêm 1/5, Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nghi phạm S. làm nghề thợ hồ, bình thường người này sống khá hiền lành. Còn nạn nhân K. mới đến phòng trọ em trai chơi ít ngày. Người dân cho hay, trong lúc ăn nhậu, K. nói mình là đại ca giang hồ mới ra tù và thách thức đánh nhau.