An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong sau khi cự cãi trên đường

Một người đàn ông trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bị đâm tử vong sau khi xảy ra cự cãi trên đường với hai cha con.

Ngày 25/8, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp luật, ông Phan Minh Việt, Chủ tịch UBND xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau khiến một người đàn ông tử vong.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h40 ngày 24/8, ông Trần Lối (45 tuổi), trú thôn Định Cư, xã Phú An cùng con trai là Trần Văn Khánh (23 tuổi) đi đến nhà của ông Nguyễn Văn N., trú cùng thôn để nói chuyện về ranh giới nuôi tôm trên phá của hai gia đình. Tại cuộc nói chuyện, giữa hai cha con ông Lối và ông N. có xảy ra to tiếng.

Đến khoảng 19h10 cùng ngày, trong lúc trên đường trở về nhà, cha con ông Lối gặp ông Đoàn T. (38 tuổi), trú cùng thôn. Tại thời điểm này, ông T. hỏi hai cha con ông Lối vì sao lại đi đến nhà ông N. để gây ồn ào, ngay lập tức, giữa cha con ông Lối và ông T. liền xảy ra cự cãi dẫn đánh nhau. 

Trong lúc hai bên xảy ra ẩu đả, ông T. bị đâm nhiều nhát vào cơ thể dẫn đến bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến trưa ngày 25/8, ông T. đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú An, Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.