An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong khi đến đón con đi chơi

Ngày 9/6/2020, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A.

Thông tin ban đầu đăng tải trên Giao Thông, anh Nguyễn Xuân H. (SN 1980, quê Long An) kết hôn với chị T.T.N.L. (SN 1984) nhưng do cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều xích mích không thể hàn gắn nên cả 2 đã ly hôn. Vợ chồng anh H, chị L. có với nhau 2 con chung và các con đều sống với mẹ tại ấp 1 (xã Vĩnh Lộc A).

Ảnh minh họa.

Gần đây, Nguyễn Thái Phi Khanh (SN 1975, ngụ Bình Chánh) được cho là có quan hệ tình cảm với chị L. nên cả hai dọn đến sống chung. Ngày 7/6/2020, anh H. đến chỗ chị L. để đón các con đi chơi. Thời điểm này, giữa anh H. và Khánh xảy ra lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm sự việc, Khanh đã vung dao tấn công anh H. khiến nạn nhân tử vong rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, báo Công an TPHCM thông tin thêm.

Ngay sau khi nắm được sự việc, Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai những người liên quan để làm sáng tỏ vụ án mạng, đồng thời bắt đối tượng về quy án.

Minh Hoa (t/h)