An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nghi phạm đâm tử vong “bạn nhậu” rồi lăn ra ngủ

Hai anh em là con chú con bác rủ nhau nhậu buổi trưa rồi bất ngờ xảy ra mâu thuẫn nên đã dùng dao giải quyết xung đột.

Sáng 19/3, ông Bùi Xuân Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa 18/3, Trần Văn Ngự (SN 1973) rủ ông Hoàng Văn B. (SN 1956, trú thôn Hòa Sơn, xã Võ Liệt) đến nhà uống rượu. Sau khi uống say, giữa hai bên xảy ra xung đột. Vì vậy, Ngự đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Võ Liệt đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện huyện Thanh Chương đến điều tra vụ án. Qua kiểm tra, phát hiện trên người nạn nhân có 4 vết đâm và 3 vết chém.

Nghi phạm Trần Văn Ngự. Ảnh Trần Bách.

“Thời điểm cơ quan chức năng đến thì nghi phạm Trần Văn Ngự cũng đang say ngồi ngủ gục tại hiện trường nên không chống cự. Vụ việc đang khiến cho người dân vô cùng xôn xao bởi nghi phạm và nạn nhân là con chú, con bác”, ông Lĩnh nói.

Theo Chủ tịch xã, nghi phạm trên địa bàn đã có vợ con, nhưng do hay uống rượu nên gia đình đã ly tán, hiện đối tượng ở một mình nên thường xuyên rủ mọi người về nhà nhậu.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.