An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nghi nổ bình gas khiến 3 người thương vong

Sáng 23/12, Công an huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội đang điều tra vụ nghi nổ bình gas nhà dân khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó,  vào chiều 22/12, người dân thôn tại  thôn Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Đinh Xuân T.. Ngay sau đó mọi người chạy sang bàng hoàng phát hiện 3 người nằm gục tại chỗ cùng nhiều đồ đạc trong nhà ông T. bị phá hủy.

Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan công an. Bước đầu xác định hậu quả của vụ việc khiến 2 người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông bị thương nhập viện cấp cứu. Hai nạn nhân tử vong được xác định là bà Dương Thị Ng. (SN 1972, được cho là hàng xóm), bà Nguyễn Thị Ch. (SN 1972, chủ nhà) và người đàn ông bị thương là Đinh Xuân T. (SN 1967 chồng bà Ch., chủ nhà).

Hiện trường vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên cho biết, khoảng 16h35 chiều 22/12, sau khi nhận được tin báo, đơn vị phối hợp lực lượng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn nhanh chóng xuống hiện trường giúp người bị nạn, đồng thời dập tắt đám cháy và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên thụ lý giải quyết.