An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nam thanh niên nổ súng quân dụng bắn người tình rồi tự sát

Trong lúc nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, Tùng dùng súng quân dụng bắn người tình rồi tự sát. Cả hai người được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối 21/7, Đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, Công an huyện này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người nguy kịch.

Theo đó, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, tại chợ 19/8, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin. Vụ việc đã kiến anh Nguyễn Thanh Tùng, 39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin và chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (ngụ cùng xã) bị thương nguy kịch.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, nhiều người nghe 2 tiếng nổ lớn tại một ngôi nhà gần chợ 19/8 nên đến xem sự việc. Tại đây, họ phát hiện Tùng và chị H. bị trọng thương, nằm trên vũng máu nên đã báo cho cơ quan công an.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo Đại tá Sỹ, Tùng có biệt danh là Tùng Đồng, đối tượng này có quan hệ tình cảm với H. đã lâu. Chị H. làm việc ở khu vực chợ 19/8 nên chiều 21/7, Tùng đến gặp người tình để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau. Lúc này, Tùng dùng khẩu súng quân dụng đã cưa báng, cưa nòng và bắn vào người chị H..

Sau khi thấy chị H. nằm ngục trên vũng máu, Tùng cũng dùng khẩu súng tự sát. Tuy nhiên, sự việc được người dân phát hiện kịp thời nên đã đưa 2 người trên đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, chị H. đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tùng được đưa đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Cả hai bị thương rất nặng.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.