An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nam thanh niên đâm tử vong tình địch rồi bỏ trốn

Bực tức vì bị nói lời chia tay và thấy bạn gái có người yêu mới, Nguyễn Hùng Dũng đã đâm tình địch để trả thù.

Ngày 8/2, Công an quận Nam Từ Liêm thông tin, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ đối tượng Nguyễn Hùng Dũng, SN 2000, trú tại xã Gia Mô, huyện Tân Lạc, Hòa Bình để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 18h30 ngày 6/2, Công an quận Nam Từ Liêm tiếp nhận tin báo của chị Đ.T.L. trú tại xã Mãn Đức, cùng huyện Tân Lạc về việc khi đang đứng tâm sự với anh L.T.V. là bạn trai mới tại đường Đỗ Xuân Hợp, thì bị bạn trai cũ là Nguyễn Hùng Dũng dùng dao tấn công. Dũng đã đâm vào vai của anh V..

Sau đó, anh V. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Song do vết thương quá nặng, anh V. đã tử vong.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Nguyễn Hùng Dũng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Ngay từ năm 2019, khi đi học tại Hà Nội, Dũng có quan hệ tình cảm yêu đương với chị Đ.V.L.. Cả hai cùng nhau thuê trọ và ở với nhau.

Mới đây, Dũng phát hiện chị L. có quan hệ tình cảm với anh L.T.V., một người làm cùng công ty, nên giữa Dũng và chị L. xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, chị L. đòi chia tay với Dũng. Bực tức vì bị chị L. chia tay và phát hiện chị có người yêu mới. Dũng đã nảy sinh ý định trả thù nên đã chủ động mua sẵn 1 con dao nhọn giấu trong người.

Chiều 6/2, Dũng phát hiện chị L. và anh V. đi xe máy vào trong ngõ, trên đường Đỗ Xuân Hợp, Dũng chặn xe lao vào đâm anh V.. Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn. Đến khoảng 21h cùng ngày, đối tượng Dũng đã bị công an bắt giữ.

Han (t/h từ Công an nhân dân, VOV)