An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia vì mâu thuẫn chuyện nợ nần

Mâu thuẫn trong việc giải quyết nợ nần, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Hậu quả, một người bị đâm tử vong.

Sáng 12/7, Công an phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ án 1 thanh niên bị đâm tử vong vào tối ngày 11/7 xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Phạm Văn H. (SN 1997, trú tại thôn 1 xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), hiện đang là công nhân tại khu công nghiệp Đại An và đang thuê trọ ở phường Tứ Minh, TP. Hải Dương.

Cụ thể, tối ngày 11/7, tại quán bia T.V trên đường Vũ Công Đán có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người vào uống bia tại 3 bàn liền nhau. Sau đó, giữa 2 nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hậu quả anh H. đã bị đối tượng nhóm bên đâm tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, báo VOV đưa tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Hồ sơ vụ án cho thấy, anh H. có vay số tiền của một nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang. Chiều 11/7, nhóm người ở huyện Ninh Giang đi 2 ô tô đến đòi nợ. Nhóm này đã cùng với nhóm của anh H. đến quán bia T.V để giải quyết.

Nhân viên phục vụ quán bia cho biết, sau khi ngồi uống bia hơn 1 tiếng đồng hồ thì 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Một đối tượng lạ mặt đã dùng dao đâm anh H. gục ngay tại quán và tử vong sau đó. Sau khi gây án, nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác định nguyên nhân và làm rõ các đối tượng có liên quan, theo báo Giao Thông.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)