An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nam sinh viên bị trói tay, cướp tài sản trong ký túc xá

Trung tâm Quản lý ký túc xá Đại học quốc gia Tp.HCM đang phối hợp cùng Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương điều tra vụ nam sinh viên bị trói tay, cướp tài sản.

Ngày 22/2, Trung tâm Quản lý ký túc xá Đại học quốc gia Tp.HCM đang phối hợp cùng Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương điều tra, xác minh thông tin một nam sinh báo tin bị khống chế, bắt trói, cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tối 21/2 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho hay, toà nhà B4 ký túc xá khu B Đại học Quốc gia Tp.HCM vừa xảy ra một vụ cướp.

Trong clip ghi lại cảnh một nam sinh được cho là nạn nhân kể lại, anh này vừa ra khỏi thang máy của tầng 2 thì bất ngờ bị một người đàn ông khống chế kéo vào cầu thang bộ.

Hình ảnh nam sinh viên bị trói từ clip trên mạng xã hội.

Tại đây, nam sinh và đối tượng vật lộn nhau. Sau đó nam sinh bị đối tượng trói lại, cởi hết quần áo trên người chỉ còn lại chiếc quần đùi. Sau khi đối tượng bỏ đi, nam sinh đi theo cầu thang bộ lên tầng trên cầu cứu và được các bạn phát hiện.

Nạn nhân cho hay, bị cướp mất một chiếc Iphone 11. Ngoài ra, ví tiền và laptop vẫn còn.

Đại diện Trung tâm Quản lý ký túc xá cho hay, có nắm được thông tin sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội và đã cho trưởng nhà B4 xác minh làm rõ.

Hiện, Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Nguyễn Lành