An ninh - Hình sự

Điều tra vụ một văn phòng giao dịch bất động sản bị tạt mắm tôm

Một văn phòng giao dịch bất động sản bị các đối tượng lợi dụng đêm tối ném mắm tôm gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Ngày 22/9, cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Phước đăng tải, Công an Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước phối hợp với Công an phường Tân Bình đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra, làm rõ vụ “khủng bố” bằng cách ném mắm tôm vào một văn phòng giao dịch bất động sản.

Trước đó, sáng 21/9, Công an phường Tân Bình nhận được đơn trình báo của chị Võ Thị Lài, 34 tuổi, Giám đốc một văn phòng giao dịch Bất động sản có địa chỉ ở khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài.

Theo trình báo của chị Lài, vào sáng cùng ngày, chị cùng một số nhân viên lên văn phòng thì phát hiện toàn bộ khu vực phía trước, phía trong của văn phòng đã bị kẻ xấu ném mắm tôm vung vãi khắp nơi.

Tại hiện trường, mắm tôm bị ném văng tung tóe khắp lên nền nhà, tường và lên các vật dụng, máy móc, đồ dùng trong văn phòng, thậm chí một số đồ vật còn bị ném đổ vỡ. Một số mắm tôm đựng trong chai nhựa và bịch nilon bị ném vào phía trong còn nguyên vẹn, nằm lăn lóc khắp nhà.

Trích xuất camera phía trong phát hiện, vào khoảng 21h30 ngày 20/9, có 2 đối tượng chở nhau trên chiếc xe máy đến lảng vảng ngay trước cửa văn phòng, sau đó, một số chai, bịch mắm tôm bắt đầu được ném vào trong.

Theo chị Lài, thời gian gần đây có mâu thuẫn trong việc làm ăn bất động sản với 1 đối tượng, người này thường xuyên đăng Facebook với lời lẽ chửi bới, đe dọa chị Lài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Bình tích cực điều tra, làm rõ.

Tuệ Minh