Sự kiện

Điều tra vụ một người chết trong rừng do bị trúng đạn chì

Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà vào khu rừng ở tiểu khu 289 xã Tân Thanh để điều tra vụ một người chết do bị trúng đạn chì.

Vietnamplus đưa tin, ngày 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà vào khu rừng ở tiểu khu 289 xã Tân Thanh để điều tra vụ người chết do bị trúng đạn chì.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, Lâm Đồng; tạm trú tại thôn 10, xã Tân Thanh, Lâm Hà). Theo trình báo của người nhà anh T., vào đêm 23/5, anh Tuấn đi săn bắn thú rừng cùng ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ thôn 10 xã Tân Thanh) nhưng đến ngày 25/5 vẫn không thấy về nhà. Sau đó gia đình đã tản đi tìm thì phát hiện thi thể ông T. trong rừng tại tiểu khu 289, theo báo Thanh Niên.

Hiện trường tìm thấy thi thể anh Tuấn 

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện đầu anh T. bị trúng đạn chì, loại đạn dùng để săn bắn. Công an đã đặt ra giả thuyết, ông Hùng đã bắn nhầm anh T. trong khi đang đi săn cùng nhau.

Cơ quan chức năng đã triệu tập ông Hùng đến làm việc. Sau quá trình đấu tranh, ông Hùng đã thừa nhận bắn nhầm anh T.. Qua xác nhận tại địa phương, người dân xung quanh cho biết, anh T. và ông Hùng thân thiết với nhau như người nhà, chưa từng mâu thuẫn hay cãi vã.

Các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và huyện Lâm Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hương Anh (Tổng hợp)