An ninh - Hình sự

Điều tra vụ một Giám đốc ở Tp.HCM bị đánh hội đồng trước công ty

Đang ngồi trước cửa công ty, ông H. bất ngờ bị nhóm khoảng 6 người xăm trổ ập vào dùng tay đánh và dùng ghế sắt phang vào người, đầu.

Công an quận 12, Tp.HCM, đang điều tra vụ việc người đàn ông bị một nhóm thanh niên đánh đập ở phường Trung Mỹ Tây vào chiều 3/1.

Nạn nhân là ông N.V.H. (50 tuổi, ngụ phường Trung Mỹ Tây). Ông H. cho biết mình là Giám đốc công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh nhà cho thuê.

Theo ông H, hôm xảy ra vụ việc, ông này ngồi uống cà phê trước cổng công ty (cũng là nhà ông H., đường song hành QL22) thì một người đến đưa cho ông H. một tờ giấy. Khi ông H. đang đọc tờ giấy thì một nhóm khoảng 6 người xăm trổ bất ngờ ập vào dùng tay đánh và dùng ghế sắt phang vào người, đầu ông H.

Vợ ông H., bà N.T.T. (46 tuổi) phát hiện vụ việc trên đã chạy ra can ngăn nhưng đám người này vẫn lao vào đánh hội đồng.

Sau khi đánh bầm dập người đàn ông, nhóm nghi phạm rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể bầm tím, mắt bị chấn thương không nhìn thấy.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Zing, Công an Nhân dân, SGGP online)