An ninh - Hình sự

Điều tra vụ một cán bộ sở Xây dựng bị đâm tử vong tại nhà riêng

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức H., ở TP.Quy Nhơn, cán bộ sở Xây dựng tỉnh này. Được biết, Công an tỉnh Bình Định đang điều tra nguyên nhân ông H. bị đâm chết tại nhà riêng.

Báo Thanh Niên đưa tin, vụ việc xảy ra vào tối 26/8 tại khu vực 11, P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn (Bình Định). Sáng 27/8, Công an tỉnh Bình Định đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức H. (59 tuổi, ở đường Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn), cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 19h ngày 26/8, người dân nghe tiếng la hét chạy đến thì phát hiện ông H. nằm dưới sàn nhà, trên người nhiều vết thương nên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ông H. sau đó đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông H.

Thông tin trên báo Tiền Phong, người dân cho rằng, nghi phạm là một người cháu của nạn nhân, đã dùng hung khí đâm 2-3 nhát vào cổ ông H. gây tử vong. Nghi can này được cho đã tự sát sau khi gây án và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguồn tin khác trên Thanh Niên, thời điểm xảy ra vụ án mạng, một người gọi ông H. bằng dượng xuất hiện ở hiện trường. Trước đây, thanh niên này đến ở nhà ông H. để học nghề pha chế rượu tại các nhà hàng, quán bar. Thời gian gần đây, người này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bình Định, Công an TP.Quy Nhơn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ tục và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án mạng nói trên.

Mộc Miên (Tổng hợp)