An ninh - Hình sự

Điều tra vụ liên quan đến chơi phường, chủ phường lao vào nhà đánh một phụ nữ chấn động não

Do mâu thuẫn tiền bạc, vợ chồng chủ phường đã đến nhà của chị Nguyễn Thị Huyền chửi bới, đánh đập. Hậu quả, người phụ nữ này phải nhập viện khẩn cấp sau đó.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra, đưa chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1983), trú khối 3, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đi giám định thương tích để có cơ sở xử lý vụ việc.

Theo nội dung đơn, vào ngày 17h ngày 30/3, vợ chồng ông Nguyễn Văn Đường (SN 1968) và bà Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1969, trú cùng khối) đã đến địa điểm kinh doanh của gia đình chị Huyền. Tại đây, trong lúc hai bên đang nói chuyện bất ngờ bà Thuỷ xông vào tát liên tiếp vào mặt chị Huyền.

Chị Huyền kể lại sự việc.

“Thời điểm này chồng tôi đang đi vắng, tôi đang trên đường đi đón con thì bà Thuỷ gọi điện bảo tôi về nhà. Khi tôi về thì thấy vợ chồng bà Thuỷ đứng trước cửa rồi. Chúng tôi đang nói chuyện thì bà Thuỷ lao vào đánh khiến tôi vô cùng bất ngờ”, chị Huyền kể.

Do không kịp phản ứng nên chị Huyền đành phải chịu trận. Không dừng ở đó, người phụ nữ trên đã nắm tóc giật, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt chị Huyền. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân địa phương thấy xôn xao đã chạy tới can ngăn, lúc này vợ chồng bà Thuỷ mới chịu bỏ về.

Chị Huyền được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Huyền bị đa chấn thương, vỡ xương thái dương phải do bị đánh. Ngay trong đêm, phía bệnh viện tiếp tục chuyển bệnh nhân xuống bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Chị Huyền phải nhập viện chữa trị dài ngày do chấn động não.

Do bị đánh nên chị Huyền phải nằm điều trị tại bệnh viện.

“Thời điểm bị đánh do choáng và ngất xỉu nên tôi không còn nhớ sự việc sau đó. Khi tỉnh lại thì thấy mình đã nằm trong bệnh viện rồi. Sau khi xuất viện tôi đã viết đơn gửi UBND thị trấn và Công an thị trấn Thanh Chương về sự việc trên với hi vọng cơ quan chức năng sẽ bảo vệ tôi. Thế nhưng đến nay đã gần nửa năm trôi qua, gia đình tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ một kết luận nào”, chị Huyền bức xúc cho hay.

Điều đáng nói, trong thời gian qua, vợ chồng bà Thuỷ tiếp tục có nhiều hành động khiêu khích, đe doạ, uy hiếp chị, khiến cuộc sống của gia đình bị đảo lộn. Nói về nguyên nhân dẫn đến bị đánh, chị Huyền cho hay do mâu thuẫn tiền bạc. Gia đình chị Huyền có chơi phường, trong đó bà Thuỷ là chủ phường.