An ninh - Hình sự

Điều tra vụ hỗn chiến trong đêm, một người thiệt mạng

Vì mâu thuẫn của chị U. với Lạp nên C. đã đến tìm Lạp và hậu quả bị Lạp cùng nhóm bạn đâm chết.

Chiều ngày 5/2, Công an tỉnh Đồng Nai hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đâm chém vừa xảy ra tại địa bàn huyện Trảng Bom khiến một thanh niên tử vong.

Hiện trường vụ việc

Trước đó vào chiều ngày 4/2, Nguyễn Văn Lạp (34 tuổi, ngụ ấp Bùi Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) và chị L.C.U (37 tuổi là chị gái của Lê Minh C., 26 tuổi, ngụ ấp Thái Hòa, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm.

Lúc này Lạp lấy điện thoại của chị U. mang về nhà của Lạp nên chị U. đã đem chuyện này kể cho C. nghe. Biết chuyện Lạp lấy điện thoại của chị mình nên C. đã đến nhà của Lạp để lấy lại điện thoại cho chị gái.

Tại đây, giữa Lạp và C. xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát và C. đã dùng tay đánh Lạp chảy máu mũi. Sau khi hai bên xô xát qua lại thì C. bỏ về nhà rồi đến 18h cùng ngày, C. đưa chị U. và một số người bạn của C. đến nhà Lạp để “nói chuyện”.

Thấy nhóm người của C. đến, Lạp gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Duy Lương (25 tuổi) để kể lại sự việc. Một lúc sau, Lương cùng bạn là Đinh Văn Tuấn (22 tuổi) và Đinh Văn Trường (21 tuổi, em trai Tuấn) kéo về nhà để cùng giải quyết việc của Lạp.

Tại đây, Tuấn và Trường dùng dao tấn công khiến C. bị thương nặng và do vết thương quá nặng nên C. đã tử vong sau đó.

Riêng các đối tượng gây án đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra đại họa.

Những người có mặt đã báo sự việc lên cơ quan công an, công an nhận tin báo, nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh và đã bắt giữ Nguyễn Văn Lạp. Riêng các đối tượng: Lương, Tuấn và Trương đang bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng này.