An ninh - Hình sự

Điều tra vụ “hỗn chiến” tại quán nhậu, một người đàn ông bị đâm chết

Sau khi đến quán nhậu, giữa người đàn ông và một nhóm khác đã xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả nạn nhân bị tấn công, trong đó vết thương bị đâm khiến người này tử vong.

Chiều 21/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng và truy xét một vụ hỗn chiến làm ông Lâm Văn C. (51 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trong quán nhậu Hương Đồng, tại hẻm số 8, đường Ụ Ghe, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.  Khoảng 4h sáng sau khi nghe tiếng cãi vã lớn bên trong khu vực quán nhậu Hương Đồng, người dân ra kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm thoi thóp dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Lâm Văn C. Theo nguồn tin của PV thì khoảng 3h sáng ông C. đi từ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cùng một nam thanh niên tên Cầu đến quán nhậu Hương Đồng để gặp bạn gái giải quyết mâu thuẫn.

Hiện trường vụ việc - Ảnh X.Đ

Cầu nói mình và bạn gái xảy ra xích mích mấy hôm nay, hiện người bạn gái đang giữ chiếc điện thoại đắt tiền của Cầu nên qua đòi lại, khi hai người đàn ông tới nơi thì xảy ra xô xát với nhóm thanh niên đang ở đây. Ông C. bị đâm chết. sau khi gây án, nam thanh niên tên Cầu và nhóm thanh niên kia nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo Công an quận Thủ Đức đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang xác minh và truy bắt các đối tượng liên quan.