An ninh - Hình sự

Điều tra vụ hỗn chiến tại quán nhậu khiến nhiều người bị thương

Trong lúc tổ chức sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn quận 12, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến.

Ngày 4/9, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (Tp.HCM) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra tại một quán nhậu làm bị thương nhiều người.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 3/9, nhóm người gồm cả nam lẫn nữ (chở theo cả trẻ nhỏ) đến quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Búp (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) tổ chức sinh nhật tại quán này.

Đến khoảng 2h ngày 3/9, trong lúc nhậu, nhóm người xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Một lúc sau người dân thấy có nhóm người đi trên xe máy đến cầm theo hung khí, lao vào đánh nhau loạn xạ với người trong nhóm nhậu này.

Hiện trường vụ việc

Vụ việc khiến nhiều người bị thương, trong đó 3 người phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người của quán nhậu trong lúc vào can ngăn cũng liên lụy, bị đánh, chém bị thương.

Theo chủ quán nhậu, thường quán đóng cửa sớm. Thời điểm xảy ra vụ việc, khách đã về hết. Riêng nhóm người tổ chức sinh nhật cũng là người quen nên được ở lại trễ hơn. Trong lúc nhậu, nhóm người này xảy ra mâu thuẫn với nhau và dẫn đến vụ việc trên.

Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt phong tỏa hiện trường, và cùng các đơn vị liên quan điều tra, lấy lời khai, trích xuất camera truy xét những người liên quan, làm rõ nguyên nhân. 

Han (t/h từ Thanh niên, Người lao động)