An ninh - Hình sự

Điều tra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong, nghi do tranh giành địa bàn khai thác khoáng sản

Hai nhóm người đã gây ra một vụ hỗn chiến tại địa bàn huyện Hàm Tân (Bình Thuận) khiến một người tử vong, nhiều người bị thương.

VOV đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều 26/4, tại một lán trại gần khu vực Suối Giêng, thuộc thôn 4, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân. Theo đó, nhóm thanh niên là người địa phương đã xảy ra tranh cãi với một nhóm thanh niên là người xã Tân Phúc kế bên.

Trước đó, 2 nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến địa bàn khai thác khoáng sản ở huyện Hàm Tân. Sau khi nói chuyện, hai nhóm đã lao vào hỗn chiến. Người đàn ông tên Kh. trong nhóm xã Tân Phúc bị nhóm thanh niên xã Tân Đức chém bị thương.

Khu vực xảy ra hỗn chiến.

Thông tin trên Zing, khi nhóm của xã Tân Đức ra về thì bị nhóm ông Kh. dùng xe ô tô đuổi theo để trả thù. Hai nhóm tiếp tục hỗn chiến. Hậu quả, một người tên H., ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Minh (thuộc nhóm xã Tân Đức) tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sáng 27/4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến nghi do tranh giành địa bàn khai thác khoáng sản giữa hai băng nhóm.

Mộc Miên (T/H)