An ninh - Hình sự

Điều tra vụ hai người đàn ông xông vào nhà đánh phụ nữ dã man

Trong đoạn clip, một người phụ nữ đang ngồi trong nhà cùng con nhỏ thì bỗng nhiên bị 2 người đàn ông xông vào đánh, chửi bới rồi kéo tóc lôi ra ngoài.

Ngày 28/5, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định vẫn đang thụ lý, xác minh, điều tra vụ việc liên quan đến đoạn clip về 2 người đàn ông xông vào nhà, hành hung 1 phụ nữ được cho là xảy ra trên địa bàn xã này.

Mới đây, một số tài khoản facebook chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút, trong đó có nội dung 2 người đàn ông xông vào nhà liên tục chửi bới, hành hung 1 người phụ nữ ngồi bên 2 đứa con nhỏ.  

Sau đó, liên tiếp 2 người đàn ông cùng lôi kéo, tấn công người phụ nữ.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, facebook nhận được hàng ngàn lượt truy cập, theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hình ảnh 2 người đàn ông vào nhà hăm dọa, tấn công phụ nữ và 2 cháu nhỏ. Cảnh 2 cháu nhỏ quấn lấy người mẹ trước 2 đàn ông to lớn hung hãn, càng khiến cộng đồng mạng xót xa.

Theo cơ quan chức năng, qua xác minh được biết, vụ việc xảy ra vào tối 20/5 tại nhà chị N.T.V (29 tuổi, trú Tổ 1, thôn Phục Thiện, xã Phước Quang, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định). Chị V. góa chồng vào thời điểm Tết Tân Sửu năm 2021 và đang làm nông, bán vé số dạo để nuôi các con.

Chiều tối hôm đó, có một phụ nữ cùng thôn đến nhà chị V. gây ồn ào. Công an thôn Phục Thiện đến hiện trường yêu cầu không tụ tập đông người để phòng dịch COVID-19 và tránh gây mất an ninh trật tự địa phương. Đến tối cùng ngày, khi chị V. đang ngồi ở nhà cùng hai con nhỏ và một người cháu thì có hai người anh bên chồng là L.V.T và T.V.L (ở thôn Định Thiện Tây, xã Phước Quang) xông vào hành hung, đánh đập.

Sau khi bị đánh, chị V. chạy đến hội trường thôn để báo cáo vụ việc với trưởng thôn và công an viên. Thời điểm này, trên trán chị V. có vết bầm, mí mắt bị chảy máu… Công an viên đã lập biên bản ban đầu về vụ việc và điện báo với công an xã. Ngay sau khi trình báo xong, chị V. được gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị, đến nay vẫn chưa về nhà.

Hiện công an xã đã xác định được ba người liên quan và đang lấy lời khai để lập hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Han (theo Thanh Niên, Sài Gòn giải phóng)