An ninh - Hình sự

Điều tra vụ gã đàn ông dụ dỗ bé gái 13 tuổi ra biển để hiếp dâm

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ một người đàn ông trên địa bàn để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 16/2, đối tượng Trần Thưởng (35 tuổi), trú thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế lợi dụng mối quan hệ quen biết với bé gái tên H. (13 tuổi), trú cùng xã rồi rủ rê, dụ dỗ bé gái này ra biển chơi.

Ảnh minh họa.

Do có quen biết nên cháu H. đã đồng ý đi theo, ngay sau đó, lợi dụng đêm tối, gã "yêu râu xanh" đã bất ngờ thực hiện hành vi sàm sỡ và có ý định giao cấu với cháu bé. Tuy nhiên, cháu H. đã chống cự quyết liệt khiến cho ý định của đối tượng Thưởng không thể thực hiện. Lúc này, đối tượng Thưởng đã cắn vào má của bé gái rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi trở về nhà, cháu H. đã đem sự việc kể lại cho người thân nghe, lập tức, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo gửi lên chính quyền địa phương để tố cáo hành vi đốn mạt của Thưởng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã cùng Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng triệu tập nghi phạm Thưởng đến trụ sở để làm việc, đồng thời, đưa cháu H. đi giám định.

Được biết, bước đầu, Thưởng đã thừa nhận hành vi sàm sỡ, cắn vào má của cháu bé.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Phú Thuận cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực vào cuộc điêu tra, làm rõ.