An ninh - Hình sự

Điều tra vụ em trai xách hung khí tìm kẻ thù để “đòi mạng” cho anh ruột

Sau khi đâm chết người trong 1 cuộc ẩu đả ở quán karaoke, 2 đối tượng gây án được người dân đưa đến Đội điều trị Hải quân. Một lúc sau 2 em trai nạn nhân mang hung khí đến nơi “kẻ thù” đang chữa trị để truy sát.

Zing.vn đăng tải, ngày 2/5, Công an tỉnh Khánh Hòa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án làm một người chết, 2 bị thương xảy tại phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh.

Khoảng 14h cùng ngày, Cao Văn T. (còn gọi là Tý “Ngang”, SN 1985, người địa phương) và một thanh niên tên Tỵ (chưa rõ lai lịch) xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke No.1 trên đại lộ Hùng Vương.

Nơi xảy ra vụ hỗn chiến (ảnh: Zing.vn).

Tỵ sau đó gọi điện cho Nguyễn Tấn Vận (SN 1990, ngụ TP Cam Ranh) đến để giải quyết mâu thuẫn giúp mình. Khi Vận đến nơi thì T. bỏ chạy, rồi mang theo mã tấu quay lại đuổi đánh nhóm đối thủ.

Trong lúc hỗn chiến, T. bị Vận đâm nhiều nhát, tử vong sau đó. Còn Vận và Tỵ cũng bị đối thủ chém bị thương, được đưa đến Đội điều trị 486 Vùng 4 Hải quân chữa trị.

Ghi nhận của báo Lao động, khi 2 đối tượng đang được điều trị tại đội thì 8 thanh niên xuất hiện mang theo hung khí đến truy sát. Cơ quan chức năng đã khống chế các đối tượng ngay sau đó và chuyển Tỵ, Vận lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 

Qua điều tra ban đầu các đối tượng đến Đội điều trị 486 Vùng 4 Hải quân đến đánh Tỵ và Vận là 2 người em ruột của T., tên Cao Văn Vũ ( SN 1987), Cao Đăng Sơn (SN 1990) và 6 đối tượng (chưa rõ lai lịch).

Đây là vụ án hết sức nghiêm trọng, các đối tượng sử dụng hung khí hung hãn, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp Công an TP. Cam Ranh đang tập trung điều tra. Hiện công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các đối tượng liên quan.

Bá Di (T/h)