An ninh - Hình sự

Điều tra vụ con gái tố bị dượng hờ đánh nhập viện đúng ngày 8/3

Công an phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đang điều tra, làm rõ việc một phụ nữ tố bị bố dượng hành hung khi trở về nhà tổ chức ngày 8/3 cho mẹ.

Thông tin trên Infonet, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1985). Chị Hằng đang điều trị tại bệnh viện. Theo trình bày của chị, trưa 8/3, chị từ Nghệ An về nhà mẹ đẻ mình là bà Nguyễn Thị T. (SN 1955, ở số nhà 44, ngõ 417 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa) để tổ chức 8/3 cho mẹ.

Khoảng 16h cùng ngày, chị Hằng đang đi cùng con trai từ tầng 3 xuống đến tầng 2 thì bị ông Phạm Minh K. (SN 1946, ở cùng mẹ mình nhưng không đăng ký kết hôn) chạy từ trong phòng tầng 2 ra, dùng dao đâm vào người.

Vết thương trên đầu chị Hằng.

Theo lời chị Hằng, người đàn ông này còn dùng chổi lăn sơn đập liên tiếp vào đầu, đẩy ngã, lăn từ cầu thang xuống tầng 1. Chị Hằng được mọi người đưa vào Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Thanh Hà ở TP.Thanh Hóa cấp cứu.

Phía BVĐK Thanh Hà cho biết, bệnh nhân Hằng nhập viện lúc 17h30 ngày 8/3 với 6 vết thương ở phần mềm do bị đâm ở vai trái, thái dương trái, tay...

Theo báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an phường Đông Sơn cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa bố dượng và con riêng. "Ông K. đã về ở như vợ chồng với bà Th. 15 năm rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn. Chị H. là con riêng của bà Th. gần đây không đồng ý cho ông K. ở chung nhà nên đã xảy ra mâu thuẫn. Ngày 8/3 thì xảy ra sự việc trên".

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường đã cử cán bộ hình sự tới điều tra, lấy lời khai của những người liên quan. Chị H. bị thương nên công an chờ sau khi nạn nhân cấp cứu, tỉnh táo sẽ tiến hành lấy lời khai.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mộc Miên (T/H)