An ninh - Hình sự

Điều tra vụ cô giáo mầm non tử vong cạnh chồng sắp cưới nguy kịch

Nữ nạn nhân được phát hiện tử vong ở phòng trọ, cạnh đó là người chồng sắp cưới trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường phát hiện nữ nạn nhân tử vong cạnh chồng sắp cưới nguy kịch.

Trưa 9/6, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ 1 phụ nữ tử vong ở nhà trọ, người nam bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, lực lượng công an nhận được tin báo có người tử vong và bị thương tại 1 phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T., 27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long và anh Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm, 28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, Vĩnh Long đang trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, khi vào kiểm tra, mọi người phát hiện chị T. đã tử vong. Anh Khiêm bị thương được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Người thân của nạn nhân cho biết, anh Khiêm là nghề xây dựng, còn chị T. làm nghề dạy trẻ. Hai người chuẩn bị kết hôn thì xảy ra vụ việc.

Hiện, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và công an địa phương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.