An ninh - Hình sự

Bình Dương: Điều tra vụ cô gái cầu cứu giữa đêm vì bạn đồng giới bị thương

Sau tiếng la thất thanh, người dân phát hiện 1 cô gái đang gấp rút nhờ hàng xóm cứu người yêu của mình.

Ngày 27/10, Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày người dân nghe tiếng cự cãi phát ra từ 1 phòng trọ nằm trên khu vực đường xóm Nhang, phường Dĩ An, Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Một cô gái chạy ra khỏi phòng trọ và la hét lớn nhờ người dân cứu bạn của mình đang bị thương trong phòng. Thấy vậy, người dân xung quanh nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh XĐ.

Nhận tin báo, Công an Tp.Dĩ An đã có mặt phong toả hiện trường, mời những người liên quan lên làm việc. Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là Trần T.L. (SN 2003, quê tỉnh Sóc Trăng) và người ở cùng tri hô người dân là Tống Thị Mỹ L. (SN 2004, quê tỉnh Sóc Trăng).

Tại cơ quan công an, Tống Thị Mỹ L., bước đầu khai nhận cô và nạn nhân có quan hệ tình cảm và thuê trọ ở chung hơn 1 tháng nay. Tối ngày 26/10, sau khi đi nhậu về thì người yêu giận dỗi, đòi qua phòng trọ của bạn khác ngủ nên cả hai xảy ra cự cãi.

Trong lúc tức giận, Trần Thảo L. cầm dao tự đâm vào bụng mình. Thấy bạn bị thương, L., bỏ chạy ra ngoài kêu cứu người dân hỗ trợ đưa T., đi bệnh viện.

Đến chiều cùng ngày, Công an Tp.Dĩ An và Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc trên vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.