An ninh - Hình sự

Điều tra vụ cậu bé 13 tuổi bị bắt nạt, “ép uống nước tiểu” tại nhà bạn

Một cậu bé 13 tuổi tại Texas đã bị phân biệt chủng tộc, bắt nạt hay thậm chí là ép uống nước tiểu ngay tại nhà bạn.

Theo CNN, Cảnh sát bang Texas (Mỹ) đã mở cuộc điều tra sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu bé 13 tuổi bị bạn học bắt nạt trong khi ngủ.

Qua điều tra, đoạn clip được quay vào ngày 12/2, khi cậu bé SeMarion Humphrey được một người bạn mời lại ngủ chung qua đêm. Ban đầu, cậu bé SeMarion vui vẻ đồng ý ở lại mà không hề hay biết, kẻ bắt nạt mình cũng ngủ lại đó.

Chúng đã đe dọa sẽ đánh SeMarion nếu cậu dám nói chuyện với bất cứ ai.

Cậu bé không trở lại trường học cho đến hơn một tuần sau đó, vì cơn bão tuyết khủng khiếp tấn công miền Nam nước Mỹ. Tuy nhiên, đoạn video cậu bé SeMarion bị buộc uống nước tiểu được lan truyền trên mạng xã hội giữa các bạn cùng lớp trong thời gian đó.

Sau khi quay lại trường và được các bạn hỏi về việc “uống nước tiểu”, SeMarion mới tỏ ra hết sức hoang mang. Cậu bé cho biết mình không nhớ gì vì hôm đó đã uống thuốc điều trị chứng lo lắng của bản thân.

Không những vậy, theo cáo buộc của người mẹ, cô cho biết con trai mình đã từng bị quấy rối khi ở trong đội bóng cửa trường đế mức cậu bé phải rời khỏi đội. Vào thời điểm đó, cô đã báo cáo sự việc với huấn luyện viên và ban giám hiệu nhà trường nhưng họ có vẻ như đã bỏ lơ đi. Từ đó, SeMarion vẫn bị bắt nạt và quấy rối ngay cả khi rời bỏ đội bóng.

Luật sư của gia đình SeMarion, Kim T.Cole cho biết, cô sẽ đấu tranh và đòi lại công bằng cho cậu bé 8 tuổi đáng thương.

“Đây thực sự là một vấn đề cực kì lớn. Tôi cảm thấy, gọi là bắt nạt chỉ đơn giản là để giảm nhẹ đi sự kinh hoàng của cuộc tấn công này”.

Han (theo CNN, Daily Mail)