An ninh - Hình sự

Điều tra vụ cán bộ công an bị đâm trọng thương trong đêm

Trong lúc làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, một cán bộ Công an phường Trung Đô, TP.Vinh, tỉnh Nghê An đã bị một đối tượng đâm nhiều nhát dao.

 

Thiếu úy Pháp bị đối tượng đâm nhiều nhát 

Theo thông tin ban đầu, vào tối 14/2, tại khối 1, phường Trung Đô có xảy ra một vụ ẩu đả gây mất trật trên địa bàn. Công an phường Trung Đô đã cử Thiếu úy Nguyễn Đăng Pháp (25 tuổi) xuống địa bàn làm nhiệm vụ. Tại thời điểm xuống hiện trường, có một người đàn ông (chưa rõ danh tính) dùng dao đe dọa vợ và con nhỏ.

Trong lúc thuyết phục, Thiếu úy Pháp đã bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát. Trong đó, có 1 nhát trúng vào vùng ngực, 1 nhát trúng vào đùi làm đứt động mạch chủ. Thiếu úy Pháp nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Hiện, tình hình sức khỏe của anh Pháp đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được theo dõi, điều trị tích cực.

Được biết, đối tượng đâm anh Pháp đã bị khống chế và hiện đang bị tạm giữ tại Công an TP.Vinh. Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP.Vinh cho biết, vụ việc đang được điều tra, danh tính cũng như hành vi của đối tượng chưa được tiết lộ. 

Linh Chi - Công Dũng