An ninh - Hình sự

Điều tra vụ bé gái 13 tuổi say bia nghi bị nhiều thanh niên xâm hại

Sau khi phát hiện cháu N. say bia, nhóm đối tượng đã thay nhau thực hiện hành vi đồi bại rồi dùng điện thoại quay lại.

Ngày 7/7, trang VOV đưa tin, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, khoảng 23h tối 29/6, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) tiếp nhận đơn trình báo của anh Phạm Quang Đ. (trú tại P.Lê Thanh Nghị, TP.Hải Dương) về việc cháu P.Y.N. (13 tuổi, con gái anh Đ.), bị một số người hiếp dâm tại xã Gia Xuyên, TP.Hải Dương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nhóm đối tượng bao gồm: Đ.T.A. (SN 2005); N.V.K. (SN 2003) cùng trú tại phường Tân Hưng, V.T.D. (SN 2005), H.V.A. (SN 2003) cùng trú tại phường Cẩm Thượng và P.V.T (SN 1997), trú tại xã Gia Xuyên, TP. Hải Dương.

Ảnh minh họa 

Theo đó, khoảng 11h trưa 27/6, cháu N. đã cùng nhóm đối tượng ăn cơm, uống bia tại nhà của P.V.T. Đến 12h cùng ngày, cháu N. ngà ngà say và lên giường ở tầng 1 nằm nghỉ, báo Thanh Niên cho biết.

Thấy vậy, T.A đã bế N. lên tầng 2 rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Trong lúc T.A quan hệ tình dục với N. thì K., D., V.A, T. cùng đi lên tầng 2, đứng ở cửa xem. D. đã dùng điện thoại di động của V.A quay video hành vi của T.A. Sau đó, T. và V.A đi xuống tầng.

Khi T.A thực hiện xong hành vi đồi bại thì D., K. lại thay nhau quan hệ với với N.. Đến 15h chiều 27/6, N. đi về nhà. Gia đình cháu N. sau khi biết sự việc đã làm đơn đến Công an TP.Hải Dương.

Công an TP.Hải Dương đã triệu tập các đối tượng, thu 1 điện thoại di động có chứa video kể trên.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (t/h)