Sự kiện

Điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vợ chết chồng bị thương nặng tại nhà riêng

Sáng sớm người con trai thức dậy tóa hỏa phát hiện mẹ đã chết trong nhà tắm còn bố bị thương nặng người nhiều thương tích.

Chiều 3/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến đôi vợ chồng thương vong.

 Nạn nhân chị Hồ Thị T. (SN 1985, trú tổ 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) được xác định đã chết tại nhà tắm, còn chồng là Lê Văn Khánh (SN 1979) bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện trường vụ  án mạng.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 2/9, chị T. đi làm tóc về thì xảy ra mâu thuẫn với chồng. Khánh cầm dao đe dọa thì chị T. cùng 2 con chạy sang nhà hàng xóm. Sau đó ông Khánh sang xin lỗi rồi cùng chị T. và 2 con về nhà.

Đến 6h giờ sáng 3/9, cháu Hoàng (con trai) nghe tiếng bố gọi thì chạy xuống phòng bếp, phát hiện ông Khánh đang nằm dưới nền, mặt có nhiều vết máu, còn mẹ đã chết trong phòng tắm, trên người có nhiều thương tích.

Theo người dân địa phương cho biết dạo gần đây nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng Khánh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vả nhau. Nhiều người cho rằng có thể do ghen tuông quá nên Khanh đã sát hại vợ rồi tự sát.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.