An ninh - Hình sự

Điều tra vụ 3 người trong gia đình tử vong bất thường ở Cà Mau

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một người đàn ông bị thương ở cổ và bụng. Cảnh sát nghi ngờ anh ta là nghi phạm gây thảm án.

Chiều 5/4, hàng chục cảnh sát được Công an tỉnh Cà Mau huy động đến bảo vệ hiện trường và điều tra vụ 3 người thiệt mạng tại nhà ông Trần Văn Hường (62 tuổi, ở khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân).

Thông tin ban đầu cho biết, nghi can sát hại 3 người trong gia đình là N.H.L. (33 tuổi, người sống như vợ chồng với chị T.T.M.T.). Nghi can này có dấu hiệu tự sát và bị thương rất nặng.

Hiện người này được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 5/4, ông Trần Văn Hường (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) về nhà thì phát hiện bà N.N.X. (58 tuổi, vợ ông Hường), chị T.T.M.T. (33 tuổi, con ông Hường) và cháu P.M.T. (6 tuổi, cháu ngoại ông Hường) đã tử vong, thi thể nằm trên vũng máu tại nhà sau.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Han (t/h từ Sài Gòn giải phóng, Zing News)