An ninh - Hình sự

Điều tra vụ 2 thi thể chỉ còn là xương khô nằm trên võng trong rừng

Vào rừng hái măng, người dân hốt hoảng khi phát hiện 2 thi thể đã chết chỉ còn là bộ xương khô đang nằm trên võng.

Ngày 24/8, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Kbang và các đơn vị chức năng điều tra vụ 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn được phát hiện tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong, huyện Kbang.

Thông tin ban đầu, vào ngày 22/8, một số người dân trên địa bàn huyện Kbang đi hái măng trong rừng thuộc địa giới hành chính xã Đak Rong, huyện Kbang (giáp ranh với xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) thì phát hiện 2 thi thể, chưa xác định được giới tính nằm trên 2 chiếc võng nên trình báo cơ quan chức năng.

Hai thi thể được phát hiện tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang), giáp ranh với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định các thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát. Xung quanh vị trí các thi thể được phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang cá nhân.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, hai nạn nhân chết trước đó khoảng từ 7 đến 8 tháng. 2 thi thể trên có khả năng là người ở địa phương khác đến, vì trong thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích đến các cơ quan chức năng.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Công lý, Công an nhân dân, Tiền phong)