An ninh - Hình sự

Điều tra vụ 2 thanh niên dùng súng uy hiếp nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh để cướp tài sản

Hai thanh niên đã bất ngờ ập vào cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) dùng súng uy hiếp các nhân viên, sau đó cướp đi tiền cùng một CPU máy tính rồi tẩu thoát.

Báo Người lao động đưa tin, trưa 28/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ 2 thanh niên dùng súng uy hiếp nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh để cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, lúc 21h55 ngày 27/3, khi các nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Tân Phú đang kiểm đếm tiền sau một ngày kinh doanh thì bất ngờ hai thanh niên từ ngoài ập vào.

Ảnh cắt từ clip.

Hai người này đã dùng súng uy hiếp các nhân viên đưa tiền đang kiểm đếm; đồng thời vào khu vực bán hàng để kéo các tủ tiền. Sau đó, cả hai nhanh chóng gom tiền cho vào túi xách.

Theo báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, hai tên cướp sau đó lấy đi tiền, cùng một CPU máy tính rồi tẩu thoát. Vụ việc xảy ra trong vòng chưa đầy hai phút.

Công an quận Tân Phú sau đó có mặt trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Theo đại diện Bách Hóa Xanh, vụ cướp không gây thiệt hại về người, tài sản bị mất là ít tiền và một CPU máy tính, hiện vụ việc đang được công an điều tra.

Video: Cảnh 2 thanh niên dùng súng cướp tại Bách Hóa Xanh ở quận Tân Phú. (Nguồn: Người lao động).

Quốc Tiệp (t/h)