An ninh - Hình sự

Điều tra việc một dân phòng bị đâm chết trong trụ sở Công an tại Bình Dương

Một nam thanh niên lạ mặt đi vào trụ sở Công an phường, rút dao đâm một dân phòng đang trực trong đồn. Sự việc đã khiến nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngày 12/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng lực lượng Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thanh Ph., SN 1985, ngụ TP.Dĩ An.

Theo thông tin ban đầu, anh Ph. hiện đang là dân phòng trên địa bàn phường Đông Hoà, TP.Dĩ An. Khoảng 21h tối 11/2, một thanh niên lạ mặt, mình trần đi vào trụ sở Công an phường Đông Hòa, TP.Dĩ An tại đường Trần Hưng Đạo.

Lực lượng chức năng đang diều tra làm rõ vụ việc.

Lúc này, anh Ph. đang trực trong trụ sở ra ngăn lại để hỏi lý do vào trụ sở. Tuy nhiên, đối tượng bất ngờ rút một con dao đâm thẳng vào người anh Ph., khiến nạn nhân gục xuống đất.

Sau khi đâm người, nam thanh niên cầm dao chạy vào quán cà phê đối diện trụ sở công an để cố thủ. Hàng chục chiến sĩ cảnh sát được huy động vậy ráp quán cà phê trên.

Khi bị công an bao vây và vận động thì đối tượng đầu thú. Riêng anh Ph. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương nặng.

Hiện, công an đang làm việc với đối tượng để điều tra xem người này có sử dụng ma tuý, chất kích thích hay có mâu thuẫn gì với anh Ph. hay không.