An ninh - Hình sự

Điều tra việc hai nữ sinh bị hành hung giữa ban ngày

Khi đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai, hai nữ sinh bỗng nhiên bị nhóm đối tượng lao vào chửi, đánh dã man.

Ngày 27/12, Công an phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của người thân và 2 nạn nhân là học sinh của một trường THCS trên địa bàn TP.Biên Hòa để xác minh vụ việc các đối tượng chặn đường đánh đập 2 em một cách dã man.

Trước đó, chiều 21/12 em N.H.Y.N, SN 2006, ngụ phường Hố Nai chở theo em B.N.T.T, SN 2008 ngụ phường Tân Mai TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5 phường Hố Nai TP Biên Hòa thì bị 2 đối tượng là nữ chưa rõ lai lịch bất ngờ lao tới chửi Ngọc và Tiên rồi kéo 2 em vào một hẻm nhỏ. 

Sau đó 2 đối tượng lao vào dùng tay và chân đánh và đạp 2 em té xuống đường rồi tiếp tục dùng tay và chân đấm và đạp vào mặt một cách dã man. 

Được biết, vào thời điểm đó, có một số em nam được cho là bạn hai đối tượng trên đứng xem, nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập hai nữ sinh trên, hai đối tượng còn buông lời hăm dọa, khiến hai em hoảng sợ không dám về nhà.

Sau khi người nhà tìm được 2 em thì đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, theo báo Nhân Dân.

Sáng 27/12, clip quay lại vụ hành hung trên được đưa lên mạng xã hội, khiến nhiều bậc phụ huynh và người dân địa phương hết sức bất bình về hai đối tượng đánh dã man hai nữ sinh giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của một số em nam.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai Trương Thị Kim Huệ cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ. Trong khi đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên cũng đã yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa vào cuộc xác minh. 

Han (t/h)