An ninh - Hình sự

Điều tra vụ ô tô bán tải lao ngược chiều truy sát xe máy, 2 người thương vong

Sau quá trình truy đuổi, ô tô bán tải đã rồ ga lao qua đường ngược chiều đâm trực diện vào chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ, khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, tối 12/10, một ô tô bán tải màu trắng mang BKS: 36C – 280.XX chạy trên đường Bà Triệu với tốc độ cao truy đuổi 2 thanh niên đi xe máy Yamaha Exciter. Khi phát hiện xe máy đang dừng đèn đỏ trước số nhà 349 đường Bà Triệu, người điều khiển ôtô rồ ga, lao sang đường ngược chiều tông trực diện vào xe máy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Beat Thanh Hóa).

Cú tông mạnh khiến hai người đàn ông ngồi trên xe máy bị hất bay lên vỉa hè, một người chết tại chỗ, người còn lại trọng thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, ôtô bán tải lật nghiêng sau khi đâm trúng một cây xanh trồng bên vệ đường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, một số hung khí được công an thu giữ tại hiện trường trường vụ án.

Chiếc ô tô bán tải chỉ dừng lại khi đâm phải cây xanh bên đường (Ảnh: Beat Thanh Hóa).

Theo camera an ninh của các cửa hàng ven đường ghi lại, sau khi gây tai nạn, có khoảng 4-5 người tự bò ra từ ôtô bán tải (trong đó có một phụ nữ) và họ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phòng Cảnh sát hình sự và các phòng nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ chứng cứ để phục vụ điều tra.

Được biết, một số người được cho là liên quan đến vụ việc đã bị công an triệu tập ngay trong đêm để lấy lời khai.

Phúc Đồng