Sự kiện

Điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông treo cổ tự tử ở Tuyên Quang

Chiều ngày 1/1, người dân tại xã Ngọc Hội tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên mảnh đất gần nhà của gia đình.

Khoảng 18h30, ngày 1/1/2020, người dân địa phương tá hỏa phát hiện thi thế người đàn ông treo cổ tự tử tại thôn Đầm Hồng 3, xã Ngọc Hội (Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng, sở tại để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc người đàn ông treo cổ gần nhà.

Trao đối với phóng viên Người Đưa Tin, bà Lương Thị Thìn, Chủ tịch UBND xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn, ngay sau khi nhân được tin báo lãnh đạo xã đã cho người xuống hiện trường để hỗ trợ với các cơ quan chức năng làm việc.

Theo vị lãnh đạo xã cho biết thêm, hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các đơn vị điều tra làm rõ.

Được biết, danh tính người đàn ông là Trần Xuân U...(SN 1967), trú tại thôn Đầm Hồng 3, xã Ngọc Hội (Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Hiện, anh U. đang sống với vợ và 2 con, Ngoài ra, gia đình còn thuộc diện hộ nghèo của xã.  

Liên quan đến vụ việc, chị Hoàng Thị Tháy vợ của anh U. cho biết: "Gần đây thì chồng tôi không có mâu thuẫn hay cãi nhau với ai cũng như với gia đình, chỉ có 1 vẫn đề duy nhất khiến chồng tôi bận lòng là về vấn đề đất đai".

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.