An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân tài xế xe khách tử vong bất thường trên xe tại Hà Nội

Phát hiện chiếc xe ô tô khách loại 29 chỗ dừng đỗ ở đường Đào Tấn (Hà Nội) có nhiều điểm bất thường, người dân đã lại kiểm tra và tá hoả khi phát hiện tài xế đã tử vong.

Sáng 20/1, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Đức Quý - Trưởng Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội xác nhận thông tin và cho biết đơn vị đã xác định được danh tính của tài xế gặp nạn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 ngày 20/1 tại khu vực trước của nhà số 15C đường Đào Tấn, thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Vào thời điểm trên, một số người dân lưu thông trên phố Đào Tấn khi đến vị trí trên đã phát hiện chiếc xe ô tô khách loại 29 chỗ dừng đỗ ở đây có nhiều điểm bất thường nên đã tiến lại kiểm tra.

Hiện trường vụ việc được cơ quan chức năng phong toả.

Qua kiểm tra, người dân tá hoả phát hiện nam tài xế tử vong trên vô lăng nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an khu vực cùng Công an quận Ba Đình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Qua kiểm tra ban đầu chưa phát hiện có tác động ngoại lực trên xe nhưng tại cửa xe và dưới đất khu vực nạn nhân tử vong có vết máu. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Phi L. (SN 1981, trú tại Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nguyễn Lâm