Sự kiện

Điều tra nguyên nhân người phụ nữ sinh con được 5 tháng treo cổ tự tử

Đi chơi về nhà, người chồng nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy vợ phản hồi. Người đàn ông cùng nhiều người tìm cách phá cửa vào trong, thì tá hỏa thấy người này đã treo cổ.

Đến hơn 23h ngày 12/5, lực lượng chức năng Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người người phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày, chồng chị Nguyễn Thị T., SN 1992, quê tỉnh An Giang đi chơi về đến phòng trọ 12/5 tại ấp Tân Hoá, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ việc

Anh này gọi mãi không thấy vợ trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh này liền phá cửa vào trong, thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ ở trên gác.

Được biết, 2 vợ chồng nạn nhân sống trong căn phòng trọ trên được một thời gian dài và đi làm công nhân. Nạn nhân mới sinh con thứ 3 được khoảng 5 tháng. Do hoàn cảnh của 2 vợ chồng khó khăn, nên người dân đã đặt thùng từ thiện ngay trước cửa phòng trọ, xin tiền mai táng cho nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ