An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong bếp khi vợ vắng nhà

Ông Y. được phát hiện chết trong nhà bếp của gia đình, trên người có một số thương tích.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/10, Công an tỉnh Yên Bái, đang điều tra một vụ phát hiện một người tử vong xảy ra tại xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

Sự việc được người dân phát hiện khoảng 19h tối 12/10, khi một số người hàng xóm thấy cửa nhà ông P.Đ.Y., 50 tuổi, thôn Phúc Hòa, ở xã Hán Đà, huyện Yên Bình mở và bóng điện ngoài thềm thắp sáng khá lâu nhưng không có bóng người.

Vào nhà, người dân phát hiện ông Y. đã chết trong tư thế ngồi ở trong bếp, không mặc quần và trên người có những vết thương hiểm.

Trao đổi với báo Lao động, ông Tăng Thành Công, Chủ tịch UBND xã Hán Đà, huyện Yên Bình cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm để điều tra, xác minh vụ việc.

Theo cơ quan công an, thời điểm thi thể ông Y. được phát hiện, vợ ông vắng nhà do chăm sóc con đang điều trị tai nạn giao thông tại Hà Nội từ trước đó gần chục ngày.

Theo phản ánh của một số người dân gần đó, ông Y. có thể trạng yếu, thường xuyên uống nhiều rượu, trước khi xảy ra vụ việc khoảng 3 ngày, ông này từng bị ngã xe máy.

Tuệ Minh (tổng hợp)