An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới giếng sau nhiều ngày biệt tích

Thi thể một người đàn ông ở huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) vừa được tìm thấy dưới giếng sau nhiều ngày mất tích.

Sáng 18/7, thông tin trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Điền Trung (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới giếng của gia đình.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ sáng 18/7, khi đi ra khu vực giếng khơi bên hông nhà người thân bàng hoàng phát hiện thi thể ông Q.H.L. (SN 1977; trú xã Điền Trung, huyện Bá Thước, Thanh Hoá) ở phía dưới.

Hiện trường vụ việc.(Ảnh: Người Lao Động)

Nhận tin báo, chính quyền địa phương và Công an xã Điền Trung ngay lập tức có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân lên mặt đất để tiến hành điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

Được biết, tường giếng nơi phát hiện thi thể ông L. chỉ cao tới đầu gối và sâu khoảng 10m (cả nước). Theo người nhà, nạn nhân đã mất tích từ ngày 15/7, dù mọi người tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Chủ tịch UBND xã Điền Trung nhận định, rất có thể trong lúc ra giếng do không cẩn thận ông L. bị ngã nhưng không được phát hiện kịp thời.

Dân Trí thông tin thêm, ông L. là lao động tự do, đã lập gia đình nhưng sau đó ly hôn. Hiện ông L. đang sống cùng mẹ già và một người con gái. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Hoa (t/h)