Sự kiện

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường dưới hồ nước

Sáng sớm, người dân đi tập thể dục thì phát hiện vật lạ nổi trên mặt nước. Đến gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện vật lạ trên là thi thể người đàn ông đã tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống nước.

Ngày 17/3, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân khiến một người đàn ông được phát hiện tử vong tại hồ nước nằm trên đường Tết Mậu Thân, TP.Mỹ Tho.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, người dân đi tập thể dục trên đường Tết Mậu Thân nhìn thấy vật lạ nổi trên mặt nước.

Đến gần kiểm tra, người này kinh hoàng khi phát hiện vật lạ trên là thi thể người đã tử vong trong tư thế nằm úp xuống mặt nước.

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra vụ người dân phát hiện người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân dưới hồ nước.

Vụ việc nhanh chóng được người phát hiện trình báo đến chính quyền địa phương. Nhận tin báo, Công TP.Mỹ Tho và các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân thành công. Bước đầu, cơ quan điều tra cho biết, nạn nhân là nam giới, tên V.V.C., SN 1970, ngụ khu phố 1, phường 4, TP.Mỹ Tho.

Người dân hiếu kỳ đứng bên hồ theo dõi lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 đôi dép cùng nhiều chai nước và chai đựng rượu.

Người dân địa phương cho biết, ông C. là người vô gia cư và có tật nghiện rượu. Thường ngày, ông này thường xuyên uống rượu tại khu vực vừa phát hiện thi thể nạn nhân.

Ông L.V.H., người dân địa phương cho biết: "Ông C. không có nhà ở và nghiện rượu. Tối hôm trước, nhiều người thấy ông này ngồi uống rượu một mình bên bờ hồ. Có thế, do nhậu say nên ông C. tự té ngã xuống nước dẫn đến vụ việc đau lòng".

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.