An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân người đàn ông chết cháy trong nghĩa trang

Sau khi vào nghĩa trang quét rác, người đàn ông được phát hiện đã tử vong. Nạn nhân là bảo vệ một công ty gần đó.

Ngày 10/8, Công an huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh đang điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong cháy đen trong nghĩa trang tại huyện Bình Chánh.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân ở gần nghĩa trang trên đường Phạm Văn Sáng, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh phát hiện khói lửa bốc ra trong khu vực nghĩa trang nên đến kiểm tra. Tại đây, phát hiện người đàn ông đã cháy đen, nằm sát mé tường một công ty.

Bước đầu, nạn nhân được xác định tên là N. (khoảng 60 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa; ngụ huyện Bình Chánh), là bảo vệ cho một công ty gần nghĩa trang.

Người dân cho biết, khoảng hơn 8h sáng, thấy ông N. sang nhà dân đối diện công ty mượn chìa khóa mở cửa cổng khu nghĩa trang để vào quét rác.

Sau đó, không thấy ông N. ra ngoài, bên trong nghĩa trang lại bốc khói. Người dân chạy vào kiểm tra thì phát hiện sự việc trên nên trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin từ đồng nghiệp ông N. cho biết, nạn nhân là bảo vệ tại công ty nhiều năm nay. Thời gian qua do dịch bệnh, một mình ông N. được công ty phân công trực bảo 24/24.

Đến chiều cùng ngày, Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.