An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường, trên người có nhiều vết thương

Sau khi ra ngoài chơi, nam thanh niên trở về nhà với nhiều thương tích trên người. Phát hiện sự việc, người nhà đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, thanh niên trên đã tử vong.

Ngày 11/10, một cán bộ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ cái chết bất thường của nam thanh niên tên N.H.Th., 22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh.

Trước đó, anh N.H.T., 29 tuổi, anh trai Th. đến Công an huyện Bình Chánh trình báo về việc em trai mình là N.H.Th. tử vong bất thường trong bệnh viện.

Cụ thể, anh T. cho biết, sáng 7/10, Th. lấy xe máy mang BKS: 59N3-232.58 rời khỏi nhà đi đâu đó không rõ.

Làm rõ nguyên nhân vụ nam thanh niên tử vong bất thường, trên người có nhiều vết thương. (Ảnh minh họa).

Trưa cùng ngày, nam thanh niên trở về nhà nhưng lại đi bộ chứ không điều khiển chiếc xe nói trên. Thấy lạ, anh T. đến kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện trên cơ thể em trai có nhiều vết thương.

Nhận thấy các vết thương có thể nguy hiểm đến tính mạng em trai, anh T. và người nhà vội đưa Th. đến bệnh viện cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, trên người nạn nhân có vết thương thủng thành ngực khoang liên sườn trái và vết thương thủng bụng ven rốn.

Dù cố gắng cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên trên đã tử vong vào tối cùng ngày. Trước cái chết bất thường của em trai, anh T. đã đến công an trình báo.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ án. Khai thác nhanh từ người thân, lực lượng điều tra ghi nhận, sáng 7/10, Th. đi xe máy rời khỏi nhà.

Khi trở về, người này không đi xe máy, trên người có dính máu, kiểm tra thì thấy có vết  thương. Về chiếc xe, Th. nói với người thân là đang gửi ở tiệm sửa xe S. L., ấp 4, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Phạm Trần Đức, tổ trưởng tổ 2, ấp 1 xã, Lê Minh Xuân xác nhận, Th. là người sinh sống trong ấp 1.

"Thường ngày, Th. là thanh niên rất hiền lành, ngoan ngoãn. Không hiểu vì sao lại xảy ra cớ sự như vậy, anh Đức cho hay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.