An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân nam thanh niên bị bỏng xăng nặng tại nhà bạn gái

Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đang điều tra nguyên nhân nam thanh niên bị bỏng xăng nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Liên quan đến sự việc, ngày 3/7, thông tin từ Công an xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đơn vị này đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Quảng Ninh để tiếp tục làm rõ nguyên nhân nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là anh V.V.Đ (SN 1998), trú xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh.

Trước đó, vào 21h ngày 30/6, anh Đ. đến nhà chị P.T.L. (SN 1997), trú xã Võ Ninh, tìm chị này.

Sau đó anh Đ. đã bị bỏng nặng do cháy xăng ngay giữa sân nhà chị L.. Tuy nhiên nguyên nhân vụ cháy xăng chưa được làm rõ.

Khi phát hiện vụ việc, chính quyền địa phương và người dân đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng sơ cứu và đưa anh Đ. đến bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Võ Ninh đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Về phía anh Đ., do bị bỏng nặng nên đã được bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh chuyển tiếp lên bệnh viện Trung ương Huế điều trị. Được biết, anh Đ. và chị L. có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngô Huyền