An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân nam thanh đâm chết một dân phòng tại trụ sở công an phường

Sau khi đâm chết người bên trong trụ sở công an phường, nam thanh niên thản niên đi bộ sang một quán cà phê rồi ngồi giữa vòng vây của công an. Người này bị bắt về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Cận cảnh nam thanh niên đi vào trụ sở công an đâm chết người.

Ngày 12/2, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Lê Tuấn Anh, 25 tuổi, quê Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người. 

Tối ngày 11/2, Anh đi vào Công an phường Đông Hoà, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương rút dao đâm chết anh Nguyễn Thanh P., 35 tuổi, ngụ Bình Dương, là dân phòng của phường Đông Hòa rồi cố thủ trong quán cà phê.

Nam thanh niên giết người xong chạy vào một quán cà phê ngồi.

Theo cơ quan điều tra, sau khi bị bắt, Tuấn Anh vẫn bình thường, không dương tính ma túy. Tuy nhiên, đối tượng này không chịu khai nhận hành vi gây án. 

Vào thời điểm gây tội, Tuấn Anh không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy vào trụ sở Công an phường Đông Hoà, TP/Dĩ An. Khi vừa vào bên trong cổng, Tuấn Anh dựng xe rồi bất ngờ dùng dao tấn công anh Nguyễn Thanh P.. 

Chân dung đối tượng giết người.

Gây án xong, Tuấn Anh bỏ chạy nhưng bị lực lượng công an bắt giữ. Anh P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, vụ việc hiện đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Hung thủ hiện chưa khai lý do vì sao giết người. Về phần anh P., hiện Công an Dĩ An đang phối hợp cùng gia đình trước mắt lo hậu sự cho nạn nhân, song song đó là điều tra làm rõ nguyên nhân.