An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân nam nhân viên bảo vệ chết lõa thể trong nhà tắm

Một nhân viên bảo vệ chết chưa rõ nguyên nhân trong nhà tắm, trên người không mặc quần áo.

Báo CA TP.HCM đưa tin, khuya 31/5, Công an Q.9, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, và đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân trong nhà tắm.

Thông tin ban đầu, anh H.X.L (41 tuổi, quê An Giang) làm bảo vệ cho một dự án khu dân cư nằm trên đường Liên Phường, P.Phú Hữu, Q.9.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.Ảnh: BVPL

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, khoảng 17h chiều 31/5, anh L. nói đi vào nhà để tắm rồi sẽ ra chốt bảo vệ đổi ca cho đồng nghiệp. Nói xong, anh L. rời chốt đi vào trong khu nhà tập thể. Tới tối cùng ngày, các bảo vệ khác đợi mãi nhưng không thấy anh L. ra đổi ca nên đi tìm. Khi vào nhà tắm của căn nhà tập thể thì phát hiện anh L. chết tại đây, trên người không mặc quần áo.

Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Trước đó, trong nhà trọ ở Bình Dương, một nam thanh niên cũng chết chưa rõ nguyên nhân. Theo đó, sau nhiều ngày liên hệ với anh Nguyễn V.A (sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh) không được, tối 15/2, hai người bạn tới phòng trọ của thanh niên ở đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

Tới nơi, cửa nhà trọ bị khoá trong, xe máy của nạn nhân vẫn dựng trong nhà. Hai người bạn trèo lên tầng hai phá cửa vào nhà thì thấy anh V.A nằm chết trong nhà vệ sinh ở tầng trệt trong tình trạng lõa thể, trên đầu có vết thương. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Theo một số người dân, nạn nhân và một số người bạn thuê căn nhà trên để ở trọ. Mới đây, những người ở chung đã về quê nên chỉ có một mình anh V.A ở đây. 

Trúc Chi (T/H)