Sự kiện

Điều tra nguyên nhân nam bảo vệ rơi xuống hầm thang máy chung cư tử vong

Sau khi nghe tiếng động lớn phát ra từ thang máy, người dân vội vàng kiểm tra thì thấy một nam bảo vệ người đầm đìa máu nên tri hô và báo cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Video hiện trường chung cư nơi nam bảo vệ rơi tử vong.

Tới tối ngày 21/9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm xong hiện trường, và đang điều tra làm rõ một vụ nam bảo vệ ngã vào hầm thang máy tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Anh K., 59 tuổi, ngụ quận Thủ Đức.

Công an kiểm tra vụ việc.

Theo đó, Khoảng 15h, nhiều người dân sống tại block A, chung cư Sen Hồng (thuộc phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng động lớn phát ra từ thang máy.

Mọi người chạy đến xem thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trong thang máy, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, xe cấp cứu bệnh viện được gọi tới.

Thi thể nạn nhân được chuyển đi sau đó.

Qua kiểm tra, đàn ông đã tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là người làm bảo vệ tại chung cư này.

Theo người dân sống tại đây cho biết, tại khu vực xảy ra vụ việc là thang máy đang bảo trì, được khóa lại 3 ngày nay, không hiểu sao nam bảo vệ lại vào trong rồi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu xác định nam bảo vệ rơi từ tầng 18 xuống. Thời điểm này trong thang máy không có phần đế, nên bảo vệ đã rơi tự do trong hầm. Hiện, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.