Sự kiện

Điều tra nguyên nhân hai người chạy xe máy tự ngã trên cầu thương vong

Mặc dù chưa có bằng lái xe, nhưng cả hai người vẫn cùng nhau sử dụng chiếc xe máy. Hậu quả, một người chết, một người bị thương sau khi lao thẳng vào lề đường.

Video hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sáng ngày 14/11, tổ xử lý tai nạn giao thông Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã xử lý xong hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức và đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Hiện trường vụ viêc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 4h sáng cùng ngày, Thạch Quốc Th. (16 tuổi) và Tăng Ngọc H. (14 tuổi), cùng quê Sóc Trăng, chở nhau trên chiếc xe máy mang BKS: 19K1 - 6026 chạy trên cầu Bình Lợi theo hướng Bình Thạnh về Thủ Đức.

Chiếc xe máy của nạn nhân trượt dài trên lề đường.

Khi lên tới giữa cầu (thuộc địa phận phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì không làm chủ được tay lái đã tông vào lề cầu. Vụ va chạm làm cho 2 người và xe máy văng lên lề trượt dài nhiều mét.

Vụ tai nạn để lại hậu quả nghiêm trọng.

Hậu quả đã làm Th. chết tại chỗ, còn H. bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, cả xe máy và nạn nhân đều nằm trên lề cầu. Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.