An ninh - Hình sự

Điều tra nguyên nhân 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc 4 người được phát hiện tử vong tại một chung cư ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày 26/5, lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong tại một toà chung cư trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, bộ phận lễ tân khu đô thị tiếp nhận thông tin từ cư dân báo không liên hệ được với người thân sống trong căn hộ chung cư ở tầng 28 và yêu cầu được giúp đỡ.

Nghi có xảy ra sự cố xảy ra, bộ phận lễ tân đã liên hệ tổ trưởng dân phố cùng công an phường mở cửa vào kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chủ nhà là anh N.H.H (43 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách; tại phòng ngủ đã phát hiện chị V.T.L (43 tuổi) là vợ anh H cùng 2 cháu bé N.V.H.C (16 tuổi) và 1 cháu bé nhỏ hơn khoảng 5 tuổi chưa đăng ký trên nhân khẩu toà nhà tử vong trong phòng ngủ.

Theo nguồn thông tin ban đầu thì trước khi sự việc đau lòng xảy ra, anh H. đã đầu tư một vài lĩnh vực kinh doanh. Những ngày gần đây, anh H. có biểu hiện bất thường về tâm lý có đăng trạng thái trên Facebook.

Hiện, vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ của Công an Tp.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Công an nhân dân, Tiền phong, Người lao động)